Thứ Ba, 21 tháng 5, 2013


Xem ảnh đẹp trai Hàn Quốc của những vị vua hotboy nhất xứ Hàn nè, hóa trang cổ xưa mà vẫn đẹp thế này thì làm sao mà chịu nổi
Cùng theo dõi lại những hình ảnh thú vị của các diễn viễn Hàn trong vai diễn hóa thân vào những ngôi vị trị vì đất nước.

Hwan Woong ( Bae Yong Joon) trong “Thái vương tứ thần ký”
Những vị vua đẹp trai rạng ngời của điện ảnh Hàn - 1
Bộ phim xoay quanh những ân oán tình thù giữa Hwan Woong ( Bae Yong Joon), Gajin ( Moon So-Ri) và Seao ( Lee Ji-Ah). Gajin - Phượng Hoàng Lửa là lãnh đạo bộ tộc Ho và nắm giữ bí mật về sức mạnh hủy diệt của Lửa. Với nguồn sức mạnh này, Gajin và bộ tộc của mình đã tấn công bộ tộc Oong do Saeo dẫn dắt. Trước bối cảnh đó, Thần Mặt Trời Hwan Woong quyết định xuống trần nhằm vãn hồi mâu thuẫn giữa bộ tộc Ho và Oong. Cùng xuống trần với Hwan Woong là ba vị thần Thanh Long ( Mây ), Bạch Hổ ( Gió ) và Huyền Vũ ( Mưa). Gajin dùng sức mạnh của lửa chống lại Hwan Woong và đe dọa hủy diệt các bộ tộc khác. Nắm rõ sức mạnh của Gajin, Hwan Woong quyết định lấy đi sức mạnh của bộ tộc Gajin và trao cho Saeo - bộ tộc Oong nhằm kết thúc cuộc chiến giữa hai bộ tộc.
Những vị vua đẹp trai rạng ngời của điện ảnh Hàn - 2

Những vị vua đẹp trai rạng ngời của điện ảnh Hàn - 3
Kim Chun Chu (Yoo Seung Ho) Trong “Nữ hoàng Seon Deok”
Những vị vua đẹp trai rạng ngời của điện ảnh Hàn - 4
Trong “Nữ hoàng Seon Deok”, Yoo Seung Ho vào vai Kim Chun Chu, con trai của công chúa Cheon Myung (Park Ye Jin thủ diễn). Kim Chun Chu luôn oán hận Deok Man (Lee Yo Won thủ vai) vì anh cho rằng bà đã hại chết mẹ anh. Sau này, Kim Chun Chu trở thành vua của Silla.
Những vị vua đẹp trai rạng ngời của điện ảnh Hàn - 5
Zind Lee tên thật là Lê Thành Công, chàng hotboy mới nổi của Hà Thành. Hiện tại, ngoài công việc học tập tại trường Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội cùng lớp diễn viên, chàng hotboy có vẻ đẹp tựa trai Hàn này còn là ông chủ của một shop thời trang khá có tiếng. Thời gian tới, Zind Lee sẽ tập trung vào việc luyện thanh, trau dồi kỹ thuật thanh nhạc để phát hành debut cho 1 MV.
Cùng ngắm vẻ đẹp tựa trai Hàn của chàng hotboy Hà Thành Zind Lee:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét