Thứ Năm, 23 tháng 5, 2013


Lee Jun Ki

 10 ‘cậu bé’ đáng yêu của điện ảnh Hàn Quốc, Hậu trường, Phim, sao,Hàn Quốc,nam,tài tử,diễn viên,xinh xắn

Có lẽ không phải giới thiệu nhiều về ‘chàng sói’ sinh năm 1982 Lee Jun Ki thì độc giả cũng đã ‘thuộc lòng’ những bộ phim mà anh từng tham dự. Từng khiến ban giám khảo LHP Rồng Xanh vô cùng bất ngờ với diễn xuất trong King and the Clown cũng như lời phát biểu tự tin trên sân khấu, Lee Jun Ki đặt dấu mốc khởi nghiệp thuận lợi đầu tiên trong sự nghiệp của mình. 

10 ‘cậu bé’ đáng yêu của điện ảnh Hàn Quốc, Hậu trường, Phim, sao,Hàn Quốc,nam,tài tử,diễn viên,xinh xắn10 ‘cậu bé’ đáng yêu của điện ảnh Hàn Quốc, Hậu trường, Phim, sao,Hàn Quốc,nam,tài tử,diễn viên,xinh xắn
10 ‘cậu bé’ đáng yêu của điện ảnh Hàn Quốc, Hậu trường, Phim, sao,Hàn Quốc,nam,tài tử,diễn viên,xinh xắn

Ánh mắt biết nói và khuôn mặt ‘ăn hình’, hiện tại Jun Ki không chỉ là ‘quân bài lợi hại’ tại thị trường trong nước mà còn là đối tượng ‘ăn khách’ tại mảnh đất Hoa ngữ mầu mỡ. Liên tục ghé thăm biểu diễn ca nhạc và tham gia diễn xuất phim truyền hình, cái tên Lee Jun Ki đã trở nên quen thuộc và gần gũi như chính nghệ sĩ bản địa.

Lee Min Ho

 10 ‘cậu bé’ đáng yêu của điện ảnh Hàn Quốc, Hậu trường, Phim, sao,Hàn Quốc,nam,tài tử,diễn viên,xinh xắn
 Song Joong Ki



Song Joong Ki bước đầu thu hút sự chú ý với hai bộ phim truyền hình Sungkyunkwan Scandal và Tree with Deep Roots. Tuy nhiên, sự nghiệp phim ảnh của anh chỉ thực sự thăng hoa khi hóa thân thành vai nam chính Maru trong bộ phim truyền hình Nice Guy. Không chỉ được khen ngợi về ngoại hình điển trai, Song Joong Ki còn chinh phục trái tim khán giả nhờ diễn xuất tiến bộ vượt bậc. Năm 2012 thêm phần đáng nhớ với Song Joong Ki khi bộ phim điện ảnh kinh phí thấp The Werewolf Boy mà anh tham gia đạt thành tích rất tốt tại phòng vé. Tác phẩm này cũng được đánh giá cao về mặt nội dung.

4. Yoo Seung Ho

Yoo Seung Ho nổi tiếng từ khi còn bé tí và là một trong số ít các sao nhí Hàn duy trì được sự nổi tiếng của mình khi trưởng thành. Mấy năm gần đây, Yoo Seung Ho bắt đầu chuyển dần sang các vai diễn người lớn thông qua các bộ phim như Flames of Ambition hay Warrior Baek Dong Soo. Nhưng chỉ đến 2012, khán giả mới thực sự thấy được bước chuyển từ sao nhí sang người lớn của Yoo Seung Ho. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét