Thứ Năm, 23 tháng 5, 2013


                                       Goo Hye Sun




Nữ diễn viên Goo Hye Sun nổi tiếng toàn Châu Á sau khi đóng vai chính trong bộ phim Boys Over Flowers năm 2009. Cũng trong năm đó, Goo Hye Sun đã cho ra mắt bộ phim ngắn The Madonna tại Liên hoan phim quốc tế Puchon.

Một năm sau, năm 2010 Goo Hye Sun cho ra mắt bộ phim cô vừa là nhà biên kịch vừa là đạo diễnMagic. Bộ phim này đã nhận được những đánh giá tích cực từ giới phê bình. Thừa thắng xông lên, Goo Hye Sun tiếp tục cho ra mắt 2 bộ phim ngắn khác là You và Fragments of Memories.

Để nâng cao kỹ năng đạo diễn của mình, Goo Hye Sun đã tham gia khóa học về nghiên cứu điện ảnh tại Trương đại học Sungkyunkwan. Nữ diễn viên trẻ này cũng đã thành lập hãng phim riêng hồi năm 2011. Theo kế hoạch, Goo Hye Sun sẽ tự mình triển khai các kế hoạch trong tương lai của hãng.

Yoon Eun Hye


Cô gái 28 tuổi này nổi tiếng với tư cách là thành viên của ban nhạc Baby V.O.X. Năm 2005, Yoon Eun Hye bắt đầu sự nghiệp diễn xuất và ngay lập tức nổi tiếng cùng bộ phim Hoàng Cung và Hoàng tử Cà-phê.

Bộ phim đầu tiên cô đảm nhận ở vị trí sau máy quay là Knitting và đã được đề cử tại Liên hoan phim quốc tế Busan hồi tháng 10 năm ngoái. Sau khi công chiếu, Knitting đã được giới phê bình ca ngợi hết lời và Yoon Eun Hye nhận được sự ủng hộ hết mình của công chúng.

Ha Jung Woo


Ha Jung Woo tham gia diễn xuất từ năm 2002, nhưng tên tuổi của Ha chỉ thực sự tỏa sáng sau khi bộ phim The Chaser  ra mắt và trở thành hiện tượng tại phòng vé. Ở tuổi 33, Ha quyết định chuyển sang vị trí sau máy quay. Bộ phim hài Man and Typhoon do Ha làm đạo diễn hứa hẹn sẽ trở thành bom tấn tại rạp khi được ra mắt vào cuối năm nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét