Thứ Năm, 23 tháng 5, 2013



Chỉ trong một năm, Yoo Seung Ho đã tham gia tới ba bộ phim bao gồm Operation Proposal, Arang and the Magistrate và Missing You. Nếu như diễn xuất trong  Operation Proposal và Arang and the Magistrate của Yoo Seung Ho không thực sự nổi bật thì đến Missing You, anh hoàn toàn chinh phục trái tim khán giả. Người xem hết lời khen ngợi Yoo Seung Ho khi thể hiện tốt vai diễn khó với hai mặt đối lập - dịu dàng, ngọt ngào và dã tâm, ác độc.

5. Yeo Jin Goo và Lee Min Ho (9X)


Tham gia The Moon Embracing the Sun, Yeo Jin Goo và Lee Min Ho thể hiện ấn tượng hai hoàng tử với hai mặt tính cách đối lập. Cũng nhờ đó, hai anh chàng trở thành những ngôi sao nhí nổi đình nổi đám trên màn ảnh xứ Hàn. 2012 thêm phần đáng nhớ đối với hai diễn viên này khi Lee Min Ho ghi dấu ấn với vai diễn một trong bốn mỹ nam thời Joseon trong Rooftop Prince còn Yeo Jin Goo hóa thân ấn tượng thành nhân vật của Yoochun thời niên thiếu trong Missing You.

6. Seo In Guk và Jung Eun Ji 

Answer Me 1997 là bộ phim mang lại bất ngờ nhất trong năm 2012. Ban đầu, phim không mấy gây chú ý bởi dàn diễn viên không thực sự nổi bật. Tuy nhiên, nhờ nội dung hấp dẫn, phim đã gây sốt và trở thành tác phẩm có rating cao nhất trong lịch sử các chương trình truyền hình hữu tuyến.

Kim Hee Chul 

10 ‘cậu bé’ đáng yêu của điện ảnh Hàn Quốc, Hậu trường, Phim, sao,Hàn Quốc,nam,tài tử,diễn viên,xinh xắn10 ‘cậu bé’ đáng yêu của điện ảnh Hàn Quốc, Hậu trường, Phim, sao,Hàn Quốc,nam,tài tử,diễn viên,xinh xắn
10 ‘cậu bé’ đáng yêu của điện ảnh Hàn Quốc, Hậu trường, Phim, sao,Hàn Quốc,nam,tài tử,diễn viên,xinh xắn

Thành viên trong nhóm nhạc ‘hot’ nhất Hàn Quốc Super Junior - Kim Hee Chul thường được đặt cho biệt danh ‘công chúa’ hoặc ‘tiểu thư’ bởi vẻ ngoài nữ tính dịu dàng hệt như con gái. Tuy nhiên, theo dõi chặng đường phát triển của anh thì khán giả lại cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt qua từng giai đoạn. Sự chín chắn và trưởng thành ‘đội lốt’ dưới vẻ ngoài dễ gần đã trở thành dấu ấn khó phai của chàng trai đa tài.

Kim Bum

10 ‘cậu bé’ đáng yêu của điện ảnh Hàn Quốc, Hậu trường, Phim, sao,Hàn Quốc,nam,tài tử,diễn viên,xinh xắn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét