Thứ Hai, 20 tháng 5, 2013


Ảnh Big Bang 2013 nhóm Big Bang mới nhất


Gửi bởi: hoang anh
Big bang 2013 là nhóm nhạc Nam hàng đầu tại Hàn Quốc và chắc có lẽ là nhóm nhạc Nam Hàn Quốc được nhiều người Việt yêu thích nhất đặc biệt là những bạn trẻ

Big Bang 2013 là nhóm nhạc Nam hàng đầu tại Hàn Quốc và chắc có lẽ là nhóm nhạc Nam Hàn Quốc được nhiều người Việt yêu thích nhất đặc biệt là những bạn trẻ. Ở mục này mình sẽ cập nhật những thông tin hình ảnh mới nhất của Big Bang 2013 cho các bạn. Ngoài ra các bạn có thể nghe thêm Những bài hát hay nhất của BigBang trong khi xem.
big bang 2013
Phong cách âm nhạc của Big Bang 2013 có thể xác định phần lớn là hip hop (như các ca khúc "La La La" và "Goodbye Baby"), kèm theo một ít ảnh hưởng của R&B (như trong ca khúc "We Belong Together" và "Forever With You"), dance (như trong "Shake It"), rock (như "Oh My Friend") và pop đương đại (như "This Love"). Và cuối cùng, với những ca khúc đã trở thành những hit lớn của năm 2007 (như "Lies", "Last Farewell" và "Haru Haru"), thể loại nhạc điện tử (electronica) dường như đang trở thành xu hướng mới trong âm nhạc của Hàn Quốc. Tuy nhiên, từng thành viên cũng có những phong cách âm nhạc riêng trên con đường solo của mình, thêm vào số đó là các ca khúc ballad. Thậm chí, Big Bang đã từng một lần đề cập trong một cuộc phỏng vấn rằng nếu họ muốn, ngày nào đó họ sẽ hát thể loại trot (thể loại âm nhạc mang âm hưởng dân gian Hàn Quốc, rất được những người Hàn Quốc lớn tuổi ưa thích). Single online đầu tiên của Daesung là "Look at me, GwiSoon"("날 봐, 귀순"), là một bài trot, đứng ở góc nhìn nào đó là đi ngược lại với xu hướng chủ đạo hip-hop của Big Bang.
Các thành viên của Big Bang thường góp phần vào việc viết lời cũng như hòa âm cho những ca khúc của họ[38] dù chỉ mới ra mắt vào năm 2006. Đóng góp đáng kể trong việc này là trưởng nhóm G-Dragon khi anh viết và hòa âm rất nhiều ca khúc cho nhóm, trong số đó có "Lies" và "Last Farewell". Thành viên khác của nhóm cũng tham gia viết lời là T.O.P với ca khúc "Good Man" trong mini album thứ ba Stand Up.Do đó, Big Bang nhận được rất nhiều sự tán dương từ phía các nhà phê bình, fan, và những ca sĩ khác vì đã đóng góp trong những sản phẩm của họ.
Vũ đạo của họ không quá cầu kì như ,SNSD, SUJU, 2PM,... mà đơn giản thận thuộc dễ học đối với mọi người. Tuy nhiên, mỗi ngày họ luôn luôn cố gắng trau dồi, thể hiện bản thân của mình qua từng điệu nhảy. Bằng chứng là trưởng nhóm G-dragon đã rất thành công trong single "Heartbreaker". Với vũ đạo đặc biệt, cách thể hiện 'không giống ai' nhưng đầy cá tính, Big Bang chắc chắc sẽ làm nên điều kì diệu trong những năm tới.
Big Bang thừa hưởng ý tưởng của hình ảnh "hip hop", khi một số thành viên đội mũ lệch trong một số hình ảnh quảng bá, biểu diễn trực tiếp và video clip, và thậm chí là cuộn tóc sát đầu (như Taeyang) trong những ngày đầu sự nghiệp. Nhóm tiếp tục giữ hình tượng này trong suốt năm 2006 và 2007 cho đến khi phát hành mini album Always. Với mini album này, cả nhóm đã chuyển sang phong cách punk, và thời trang thể thao hiện đại (như mặc skinny jean với giày converse hoặc sneaker như trong video "Lies). Xa rời hình ảnh của những "gangster", Taeyang cũng từ bỏ mái tóc cuộn sát đầu chuyển sang kiểu tóc Môhican. Thêm vào đó, Big Bang được đánh giá có phong cách thời trang rất sáng tạo, là những người dẫn đầu các xu hướng thời trang tại Hàn Quốc , có ảnh hưởng đến giói trẻ với phong cách "đường phố ".
Phong cách thời trang độc đáo của Big Bang nhanh chóng trở nên phổ biến tại Hàn Quốc và "Big Bang style" đã trở thành 1 khái niệm. Thông thường, nhóm rất thích những nhãn hiệu như Bape, 10 deep, Louis Vuitton, Phenomenon, và những nhãn hiệu khác thường được thấy trên những hình vẽ trên những chiếc áo trùm đầu.
Trưởng nhóm G-Dragon được mọi người công nhận là người ăn mặc có phong cách nhất, thường được biết đến như một icon fashion, bởi khi nào anh cũng ăn mặc những bộ đồ rất thời trang, độc đáo và luôn tạo nên xu hướng cho giới trẻ. Nhóm. Khi anh bắt đầu mang chiếc khăn hình tam giác quanh cổ, nó được gọi là "khăn quàng Big Bang 2013" hay "khăn quàng Jeong Ryeo-won", trong khi nữ diễn viên cùng tên cũng bắt đầu mang chúng. Bên cạnh đó, T.O.P cũng thường mang kính mát, loại thường được tay rapper người Mỹ Kanye West sử dụng. Xu hướng thời trang của Big Bang nổi tiếng khắp nơi nhờ các cổng thông tin thời trang trên mạng dẫn đến việc họ trở thành một trong những nghệ sĩ được săn đón nhiều nhất trong việc gắn liền tên tuổi với một sản phẩm. Hình ảnh và thời trang mang đậm chất riêng của Big Bang đã dẫn đến việc phát hành sản phẩm nước hoa của chính họ mang tên "BB Bud's My First Fragrance (나의 첫번째 향기)" vào đầu năm 2007.
Big Bang cũng đồng ý xuất hiện trong một trò chơi trực tuyến bắn súng nổi tiếng nhất của Hàn Quốc mang tên Sudden Attack. Tất cả 5 thành viên đều có những nhân vật riêng với những đoạn hội thoại đặc biệt và hiệu ứng âm thanh.

Big Bang có ảnh hưởng lớn khi là nghệ sĩ đầu tiên ra mắt 1 Mini album tại Hàn( Khi mà trước đó tại Hàn chỉ biết tới album ) và ngày nay "mini album" rất phổ biến. Big Bang cũng là nhóm nhạc đầu tiên tại Hàn Quốc hòa trộn Electronical với những bản nhạc Pop và Hiphop, đưa Electronic thành dòng nhạc phổ biến nhất tại Hàn hiện nay.Ngoài ra, Big Bang một lần nữa, cũng là nghệ sĩ đầu tiên sử dụng autotune trong các ca khúc của mình ( Và nó đã trở nên phổ biến )
Không chỉ ảnh hưởng trong âm nhạc, trong thời trang Big Bang cũng là nhóm mở đầu các xu hướng. Ví dụ như khăn choàng chéo khi mới debut, mái tóc nấm của trưởng nhóm G-Dragon năm 2007. Quần skinny rách năm 2008 của GD, Phong cách trang điểm mắt khói năm 2008 của TOP và GD, những đôi giày khủng bố.... Tất cả đều trở thành xu hướng thời trang HOT nhất.

Big Bang hoàn thành 3 vòng rưỡi Trái Đất

Các chàng trai đã bay một quãng đường dài khủng khiếp để thực hiện tour thế giới.

Big Bang vừa khép lại thành công loạt concert tại nước ngoài trong tour thế giới ALIVE Galaxy Tour 2012. Các chàng trai YG đã bay qua châu Mỹ, châu Âu và châu Á với tổng quãng đường lên tới 144.689 km, tương đương với 3 vòng rưỡi quanh Trái Đất, chỉ trong tour diễn quảng bá album ALIVE.
Trong concert cuối cùng ở Kyocera Dome, Osaka, Nhật Bản vào 2 ngày 12 và 13/1 vừa qua, Big Bangđã biểu diễn trước tổng cộng 100.000 khán giả. Không chỉ mang đến những tiết mục khiến fan ngất lên ngất xuống vì sung sướng, Big Bang còn hào phóng bật mí các dự định trong năm 2013.

G-Dragon sẽ tổ chức một tour diễn đi qua 3 sân khấu Dome nổi tiếng của Nhật, đồng thời trình làng các fan xứ hoa anh đào một ca khúc mới toanh. Taeyang cũng làm fan mất ăn mất ngủ không kém khi tiết lộ rằng anh đang thực hiện solo album tiếp theo. Kế hoạch của T.O.P không liên quan đến âm nhạc cho lắm khi anh khoe rằng việc bấm máy cho bộ phim mới Alumni đã hoàn thành 90%. Trong khi đó, Daesungđang ấp ủ tổ chức một solo concert và tung solo album ở Nhật. Cậu út Seungri quyết định sẽ tiếp tục theo đuổi sự nghiệp solo và đầu tư nhiều thời gian hơn cho các bộ phim truyền hình địa phương.

Qua ALIVE Galaxy Tour 2012, Big Bang đã trở thành nghệ sỹ Hàn đầu tiên thu hút hơn 800.000 khán giả và luôn có concert cháy vé ở mọi nơi nhóm đi qua. Big Bang sẽ chính thức kết thúc ALIVE Galaxy Tour 2012 bằng concert ở Seoul trong 3 ngày 25, 26 và 27/1 này.

Ca khúc của G-Dragon - Big Bang xuất hiện trong show thời trang Paris
Đây là single anh sáng tác và sản xuất dành riêng cho nhà thiết kế nổi tiếng kiêm stylist của Lady Gaga.

Vài ngày trước, cộng đồng VIP (fan của Big Bang) đã sục sôi trước thông tin G-Dragon vừa thực hiện một ca khúc dành riêng cho show thời trang của nhà thiết kế nổi tiếng kiêm stylist của Lady Gaga, Nicola Formichetti.
"Chú rồng chất nhất châu Á đang sản xuất âm nhạc cho show diễn vào thứ tư của tôi. Show diễn thời trang nam Mugler sẽ diễn ra vào ngày mai!! Âm nhạc thực hiện bởi G-DRAGON", Nicolaphấn khích khoe trên Twitter cách đây ít ngày

Công ty quản lý YG Entertainment đã ngay lập tức lên tiếng xác nhận thông tin trên vào 16/1: "Mặc dùG-Dragon đang bận bịu với các concert của Big Bang cũng như tham gia các show giải thưởng, cậu ấy vẫn kịp sáng tác một single mới và tặng nó cho Nicola Formichetti hôm 14. Màn bắt tay này mang tính cá nhân nhiều hơn là thông qua công ty. Vì đây là một ca khúc sử dụng ở nước ngoài, ca từ của nó hoàn toàn là tiếng Anh. Dù cá tính của G-Dragon được thể hiện qua ca khúc này, chúng tôi không có kế hoạch đưa nó vào album của G-Dragon hay Big Bang".

Ca khúc này giống như một món quà G-Dragon dành cho fan đặc biệt của mình
Ngay sau khi show diễn thời trang kết thúc, Nicola Formichetti đã chia sẻ đường link tới clip tóm tắt chương trình với phần nhạc nền là ca khúc của G-Dragon.

Hai nhóm nhạc hàng đầu Kpop sẽ bắt đầu năm mới với vai trò là cố vấn dự án từ thiện cho những trẻ em bị bỏ rơi của Nepal.

Goodway With Us, một website quyên góp, đã công bố vào ngày 16/1 rằng, Big Bang và 2NE1 đã quyết định tham gia vào dự án Trường học Hy vọng Nepal.
Big Bang và 2NE1 đã đồng ý rằng, thanh thiếu niên là nhân tố giúp thế giới trở nên tốt đẹp hơn, và quyết định tham gia vào chiến dịch xây dựng trường học ở các thành phố bị cô lập ở Nepal. Các đĩa CD và áo thun có chữ ký của hai nhóm nhạc này sẽ được gửi đến những người may mắn đã ủng hộ cho quỹ này..

Đại diện Goodway With Us đã trả lời, "Chúng tôi tin rằng việc Big Bang và 2NE1 hỗ trợ và quan tâm đến việc quyên góp cho người khó khăn sẽ là một ví dụ tuyệt vời cho fan hâm mộ tuổi teen ở khắp mọi nơi."
Một nguồn chính thức từ YG Entertainment đã trả lời, "Chúng tôi đã đạt được những thành công là đều nhờ vào tình yêu của mọi người, vì vậy chúng tôi quyết định sẽ bắt đầu một năm mới bằng việc chia sẻ. Chúng tôi hy vọng sẽ có nhiều người tham gia và sẽ có nhiều hành động thật ý nghĩa."

Goodway With Us là một công ty đóng vai trò như cầu nối giữa thanh niên và nền giáo dục, các nhóm cố vấn. Khi các thanh thiếu niên và sinh viên đại học có những ý tưởng mới cho việc hỗ trợ người khó khăn, những ý tưởng này sẽ được chuyển đến cho những tổ chức có quyền lực để thực hiện.
Dự án mà Bigbang và 2NE1 tham gia sẽ diễn ra trực tuyến. Thông tin chi tiết có thể được tìm thấy tại website Goodway With Us hoặc trang website Incujector.

post by: Vuong_satma


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét